Bảng giá Quảng cáo VOV Giao thông năm 2018

Với giá trị cốt lõi của một kênh truyền thông đại chúng, VOV Giao thông đang ngày càng khẳng định vị thế của một kênh truyền thông dẫn đầu với lợi thế tiếp cận bao phủ và hiệu quả về mặt chi phí.

 Kênh radio nhiều người nghe nhất

Năm 2015 Việt Nam có khoảng 2,8 triệu xe ô tô các loại, cùng với sự phát triển của hạ tầng đô thị, tỉ lệ sở hữu ô tô cá nhân tại các thành phố lớn đã gia tăng nhanh chóng lên 22 xe/1000 dân. Bên cạnh đó, thói quen di chuyển bằng phương tiện công cộng (xe buýt, taxi) đã trở nên quen thuộc và ngày càng tiện ích hơn bởi sự hỗ trợ của các dịch vụ GrabTaxi, Uber, …

Đến nay, đã có tới 85% các xe ô tô và 100% xe bus, xe taxi trên địa bàn Hà Nội bật VOV Giao thông vào giờ cao điểm, bởi vậy có ít nhất khoảng 1 triệu lượt người tham gia giao thông liên tục lắng nghe VOV Giao Thông Hà Nội (Số liệu thống kê của đài VOV Giao Thông Hà Nội).

 Nghe VOV Giao thông đã trở thành thói quen khi trên xe

VOV Giao Thông có diện phủ sóng với bán kính 100km tính từ trung tâm thành phố Hà Nội và bán kính 200km tính từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, truyền tải thông tin phát thanh đến hơn 7.000.000 dân tại Hà Nội, gần 8.000.000 dân tại Hồ Chí Minh và hơn 2.000.000 dân các tỉnh lân cận.

Theo số liệu khảo sát của Kanta Media, VOV Giao Thông liên tục là kênh radio có lượng thính giả đứng đầu Việt Nam trong bốn năm trở lại đây.
 Đối tượng thính giả tập trung

Nếu như VOV Giao thông giờ cao điểm tiếp cận hiệu quả nhất đến đối tượng đi xe ô tô, là những người thành đạt, có tiềm lực tài chính tốt, thì các chương trình ngoài giờ cao điểm lại có khả năng tiếp cận riêng đến từng nhóm đối tượng thính giả khác nhau như: Chương trình “365 ngày hạnh phúc” có nhóm thính giả chính là công nhân và sinh viên, chương trình “FM Gia đình”, “FM Sức khỏe” có thính giả ở độ tuổi từ 25-55, là những người đã có gia đình, các bác trung niên, cao tuổi.

 Truyền thông nhắc lại hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất

Một spot quảng cáo 60s trên VOV Giao thông giờ cao điểm có mức giá chỉ bằng 1/60 so với giá một spot quảng cáo 60s trên truyền hình VTV giờ vàng, trong khi đó theo số liệu thống kê, lượng thính giả của VOV Giao thông giờ cao điểm đã xấp xỉ bằng một nửa số lượng khán giả truyền hình VTV giờ vàng, tính riêng ở khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Chính lợi thế cạnh tranh về giá này giúp các chiến dịch truyền thông trên VOV Giao thông có ngân sách để tiếp cận khách hàng thường xuyên hơn với tần suất nhắc lại liên tục hơn. Chắc chắn một thông điệp được nghe đi nghe lại nhiều lần sẽ khiến khách hàng ghi nhớ tốt hơn một quảng cáo thoáng qua trên truyền hình.

 Thông điệp quảng cáo sáng tạo

Để quảng cáo ấn tượng và hiệu quả thì cần phải có sự đầu tư sáng tạo thích đáng vào kịch bản, âm thanh, giọng nói. Các quảng cáo trên VOV Giao thông được xây dựng bám sát tiêu chí sinh động, mới mẻ và hiệu quả. Mỗi nội dung quảng cáo được sáng tạo như một câu chuyện nhỏ, qua làn sóng phát thanh chia sẻ, tâm tình đến thính giả, với những thông điệp sản phẩm được gọt dũa ngắn gọn, súc tích, cùng hiệu ứng âm thanh vui tai, giúp người tiêu dùng tiếp nhận thông tin tự nhiên và thiện cảm hơn rất nhiều. Đặc biệt, với những quảng cáo mang tính giải trí cao, thông điệp của sản phẩm còn được chính thính giả truyền miệng và lan tỏa rộng rãi hơn nữa.

 

Nami Media trân trọng gửi đến quý khách hàng Bảng giá quảng cáo VOV Giao thông áp dụng từ ngày 01/01/2018.

BG VOV Gio cao diem

BG VOV 1 2 3

BG1 VOV 2018

BG2 VOV 2018

BG3 VOV 2018

BG4 VOV 2018

Liên hệ Nami Media để được tư vấn và nhận mức ưu đãi hấp dẫn khi Booking quảng cáo VOV.

Hotline: 0948.399.096

Email: info@nami-media.com.vn

Tin liên quan