Booking quảng cáo truyền hình: Những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

Quảng cáo truyền hình hiện nay được xem là cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả nhất. Mặc dù booking quảng cáo truyền hình không hề rẻ, nhưng ta vẫn thường thấy rất nhiều sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo trên tivi mỗi ngày. Vậy những lợi ích mà quảng cáo truyền hình mang lại cho doanh nghiệp là gì? Bài viết dưới đây của Nami Media sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Booking quảng cáo trên truyền hình

Booking quảng cáo truyền hình là gì?

Booking quảng cáo truyền hình vốn không còn xa lạ với nhiều công ty. Đây thực chất là hoạt động giao dịch mua thời lượng phát sóng trên các chương trình truyền hình. Thời gian mua có thể là giữa thời lượng phát sóng các chương trình thời sự, chuyển động 24h, game show hoặc phim truyện. Các công ty, doanh nghiệp có thể giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm của mình thông qua TVC dài từ 10s – 60s. Booking quảng cáo trong thời gian chiếu những chương trình càng hot, rating cao thì khả năng tiếp cận công chúng của sản phẩm, dịch vụ càng lớn.

Các loại quảng cáo truyền hình phổ biến

TVC quảng cáo

Đây là hình thức quảng cáo phát sóng các video về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp với thời lượng ngắn 15s, 30s và 45s. TVC quảng cáo thường được doanh nghiệp sử dụng nhiều do khả năng truyền tải thông điệp qua hình ảnh, âm thanh xúc tích, ngắn gọn, dễ nhớ.

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Phim tự giới thiệu có thời lượng dài hơn so với TVC quảng cáo, thường từ 2-5 phút. Thể hiện đầy đủ các thông tin chi tiết về doanh nghiệp và truyền đi thông điệp về thương hiệu, mức độ uy tín.

Quảng cáo bằng Pop up

Hình thức booking quảng cáo truyền hình bằng Pop up này có kích thước bằng ⅛ màn hình với mức thời lượng chỉ 5s. Được chạy song song với các chương trình đang phát trên TV.

Quảng cáo hình hiệu

Thường được xuất hiện cuối các chương trình với thời lượng từ 3-5s và thường chỉ thể hiện bằng hình ảnh, nhạc điệu (không có voice).

Quảng cáo thông tin đơn giản

Hình thức quảng cáo này phù hợp với thư mời, thông báo tuyển sinh, tham dự lễ hội, thông báo gói thầu, hoặc các thông tin về xúc tiến hợp tác thương mại,…

Ưu điểm vượt trội của quảng cáo truyền hình

👉 Giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách rõ ràng thông qua hình ảnh, âm thanh đến với khán giả;
👉 Sự đa dạng và phong phú của loại hình quảng cáo này giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có thể để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng, đồng thời tối ưu hiệu quả kinh doanh.
👉 Thu hút lượng khán giả đông hơn và quy mô vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo báo chí và radio.

Lợi ích booking quảng cáo truyền hình mang lại cho doanh nghiệp

Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng

Một sản phẩm, dịch vụ muốn được khách hàng chú ý thì phải xuất hiện ở khắp nơi và thường trực trong đời sống con người. Tuy nhiên, để phổ biến sản phẩm và dịch vụ rộng rãi thì doanh nghiệp sẽ hết sức tốn kém về thời gian và tiền bạc. Bởi vậy, truyền hình sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi thu hút được đông đảo sự tập trung của khán giả. Booking quảng cáo sẽ đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận với khách hàng một cách tự nhiên và hấp dẫn. Đặc biệt, tiềm lực phát triển của sản phẩm, dịch vụ sẽ ngày càng lớn nhờ khán giả truyền hình là các khách hàng thuộc mọi lứa tuổi, trình độ.

Thông điệp truyền tải sống động, hấp dẫn

Các TVC quảng cáo trên truyền hình được đầu tư rất chăm chút về hình ảnh, âm thanh, nội dung cốt truyện. Việc thể hiện các sản phẩm, dịch vụ của mình song song với những thông điệp truyền tải sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Nhờ vậy, họ không chỉ hứng thú, quan tâm mà từ đó bắt đầu tin tưởng và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ này. Lựa chọn quảng cáo truyền hình trở thành một chiến thuật khôn ngoan của các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Bởi vậy, việc chọn một đơn vị hợp tác uy tín và chất lượng cần phải được các chủ doanh nghiệp xem xét kỹ.

Tạo cơ hội sáng tạo và mang được “cá tính” của doanh nghiệp vào mẩu quảng cáo

Nội dung của các TVC cần sáng tạo, độc đáo thì mới có thể thu hút người xem. Trong đó không thể thiếu được những slogan mà công ty, doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng của mình. Mỗi một mẩu quảng cáo chính là đại diện cho bộ mặt công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, để sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận nhiều nhất đến khách hàng thì các doanh nghiệp phải thật chỉn chu và sáng tạo từ nội dung đến âm thanh, hình ảnh quảng cáo.

Quảng cáo hay, đặc sắc sẽ thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả

NAMI MEDIA – công ty truyền thông với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi không chỉ đơn thuần đưa ra các gói sản phẩm hiệu quả, giá cả dịch vụ rẻ, chất lượng cao, mà còn luôn hỗ trợ, tư vấn hướng dẫn nhiệt tình nhằm giúp khách hàng của mình lựa chọn hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm để nhiều người biết đến nhất. NAMI MEDIA là đối tác uy tín chất lượng về dịch vụ quảng cáo, trên cơ sở hợp tác với các đài truyền hình và cơ quan báo chí trên khắp cả nước. Phương châm làm việc của NAMI MEDIA là luôn mong muốn mang tới cho khách hàng, đối tác những bảng giá quảng cáo, dịch vụ sự kiện với chất lượng giá cả phải chăng, cũng như các chính sách tốt nhất. Làm hài lòng khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi.

Nami Media nhận booking quảng cáo trên truyền hình trung ương và các đài địa phương với chính sách chiết khấu cao, tư vấn hiệu quả.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG NAMI

Điện thoại: (024). 373099096

Fax: (024). 373099097

Hotline: 0948.399.096

Website: www.nami-media.com.vn/

Email: info@nami-media.com.vn hoặc thutrang@nami-media.com.vn

Nguồn tham khảo: https://vietstarmax.vn/