PR TRÊN BÁO CHÍ MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN?

Kinh doanh Bất động sản là một lĩnh vực phổ biến, bởi thế sức cạnh tranh tương đối cao, nếu doanh nghiệp không có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả sẽ rất dễ bị đào thải. Hiện nay, có khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn PR trên báo chí để quảng bá thương hiệu và tạo dấu ấn riêng. Vậy PR trên báo chí có thể mang lại lợi ích gì đối với sản phẩm Bất động sản của doanh nghiệp?

Trước tiên, báo chí có thể tập trung sự chú ý của người đọc một cách cao độ. Thông thường, người đọc tin tức trên báo chí cần tập trung cao độ và đặt nhiều sự quan tâm lên tờ báo đang đọc. Vì thế, những người làm content phải xây dựng được nội dung một cách ngắn gọn, súc tích, thú vị và đầy đủ thông tin mới có thể thu hút sự chú ý của độc giả.

Tiếp theo, dễ dàng tìm kiếm khi muốn xem lại. Khác hẳn với các loại hình quảng cáo như radio, truyền hình,…không lưu lại nội dung quảng cáo đã phát. Còn quảng cáo trên báo chí thì bài viết đó sẽ được lưu lại, chỉ cần bạn nhớ hoặc muốn xem thì việc tìm kiếm không quá khó.

Nguồn: Internet

Thêm vào đó, quảng cáo trên báo chí có độ tin cậy cao, đặc biệt là tạp chí. Các thông tin về bất động sản đa dạng, phong phú và trải rộng khăp Bắc, Trung, Nam, được đăng khá nhiều trên các tờ báo, tạp chí. Có thể bạn chưa biết, hầu hết các thông tin được đưa trên tạp chí đều là những thông tin chất lượng, uy tín, được kiểm duyệt qua nhiều cơ quan mới có thể xuất bản.

Ngoài ra, quảng cáo trên báo chí giúp nhắm đúng nhóm đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn. Báo chí là nơi thu hút số lượng lớn nhóm người từ 30 tuổi trở lên, có mức kinh tế ổn và có nhu cầu, quan tâm đến bất động sản nhiều hơn cả. Bởi thế, đây là một lựa chọn khá thông minh của nhiều doanh nghiệp.

Không chỉ thế, còn giúp thúc đẩy tìm kiếm và truy cập vào website của doanh nghiệp bạn. Quảng cáo trên báo chí, bạn có thể lựa chọn đăng bài PR của mình trong các chuyên mục tin tức về bất động sản. Nhờ đó, những độc giả quan tâm sẽ tìm kiếm và truy cập website để tìm hiểu, giúp lượng traffic của công ty bạn cao hơn.

Nguồn: Internet

Hơn thế nữa, độ phủ sóng thông tin được đăng trên báo chí tương đối rộng, nhất là báo điện tử. Báo điện tử đã trở thành phương tiện cập nhật tin tức phổ biến, đặc biệt là trong thời đại 4.0 như hiện nay. Hàng ngày, hàng trăm, hàng nghìn người làm văn phòng hay những doanh nhân,…đều có thói quen lướt web đọc báo online. Với độ phủ sóng rộng rãi, đa dạng nhiều loại báo và nhiều hình thức khác nhau giúp cho việc quảng cáo trên báo online thuận lợi hơn rất nhiều.

Cuối cùng, đa dạng loại hình quảng cáo trên báo chí. Tùy theo ngân sách hay mức đầu tư mà doanh nghiệp bạn muốn chi trả để thực hiện chiến dịch quảng cáo trên báo chí, bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo trên báo chí sao cho phù hợp. Chính vì vậy, booking quảng cáo trên báo chí đối với nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm bất động sản tương đối dễ dàng, thuận tiện và đem lại nhiều lợi ích.

Với những lợi ích được liệt kê ở trên, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản để cạnh tranh mạnh mẽ cần có chiến dịch quảng bá thương hiệu phù hợp và PR trên báo chí là một lựa chọn nên được đầu tư, ưu tiên hàng đầu.

Nguồn tham khảo: https://brandcom.vn/uu-diem-quang-cao-bat-dong-san-tren-bao-chi/

Tin liên quan