Quảng cáo frame và những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ ngày càng chiếm ưu thế, việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm trở nên dễ dàng hơn nhiều. Các hình thức quảng cáo cũng vì thế mà đa dạng, phong phú hơn nhiều, từ quảng cáo trên báo in, báo điện tử, đến đài truyền hình, và đặc biệt là quảng cáo Frame đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Quảng cáo Frame là gì?

Quảng cáo Frame là hình thức trình chiếu các hình ảnh hoặc slide ảnh liên tục trên các màn hình LED, màn hình LCD có độ phân giải cao. Hình thức này còn được biết đến với cái tên khác là quảng cáo trên khung tranh điện tử Digital Poster với màn hình quảng cáo nằm theo chiều dọc có nhiều kích thước khác nhau.

Quảng cáo Poster Frame được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là quảng cáo frame trong thang máy, quảng cáo ở sảnh, lối đi của tòa nhà, siêu thị, TTTM,…

Nguồn: Internet

Ưu, nhược điểm của loại hình quảng cáo Frame

Hình thức quảng cáo frame không chỉ được tận dụng tại các tòa nhà lớn, khu văn phòng, TTTM mà đây còn là hình thức đang được nhiều cá nhân, cửa hàng nhỏ lẻ khai thác nhằm mong muốn đem lại lợi nhuận cao. Với hình thức quảng cáo này, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận được số lượng lớn khách hàng mục tiêu, giúp gia tăng doanh số đáng kể với nhiều ưu điểm như:

  • Hình ảnh quảng cáo chân thực, sắc nét, thu hút người xem.
  • Một nhãn hàng có thể chạy nhiều sản phẩm khác nhau.
  • Có khả năng tập trung cao vào nhóm khách hàng mục tiêu thông qua địa điểm chọn lựa, hệ thống đặt phát quảng cáo frame.
  • Không bị giới hạn về không gian và thời gian;
  • Quảng cáo phải hiển thị đúng thời điểm để khách hàng bất ngờ, chú ý và từ đó ghi nhớ quảng cáo.

Tuy nhiên, giá thành để quảng cáo frame tại các tòa nhà lớn, khu đông người qua lại thường cao, càng đông người giá càng cao bởi vậy không phải nhãn hàng nào cũng có đủ kinh phí và nguồn lực để đầu tư đẩy mạnh quảng cáo frame. Hơn nữa nếu chọn quảng cáo frame sai thời điểm, sai vị trí cũng gây lãng phí lớn về ngân sách và hiệu quả không như mong đợi. Bên cạnh đó, quảng cáo frame rất được các thương hiệu lớn đẩy mạnh khai thác nên việc cạnh tranh là cực cao.

Kết quả quảng cáo frame mang lại cho nhãn hàng

Với những ưu thế vượt trội của mình, có thể thấy được rõ kết quả đáng mong đợi mà hình thức quảng cáo frame đã, đang và sẽ mang lại cho nhãn hàng thông qua những con số đáng kinh ngạc.

Quảng cáo trên frame thu hút nhiều hơn 2% so với quảng cáo trên tạp chí
89% thích xem quảng cáo trên frame để cập nhật thông tin mới
77% khách hàng sẽ thay đổi hành vi mua sắm khi nhìn thấy quảng cáo frame trong thang máy tại nơi họ làm việc.

Nguồn: Internet

Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động truyền thông quảng cáo, Nami Media đảm bảo có thể giúp nhãn hàng đưa ra lựa chọn hình thức, cách thức quảng bá phù hợp và hiệu quả cao.

Bên cạnh các dịch vụ như booking quảng cáo báo in, báo điện tử, đài truyền hình, VOV Giao thông, booking KOLs (ca sĩ, cầu thủ, diễn viên,…), Nami Media còn cung cấp dịch vụ booking quảng cáo frame tại các tòa nhà, các trung tâm thương mại, khu văn phòng,…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá phù hợp:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG NAMI

Hotline: 0948.399.096

Email: info@nami-media.com.vn

Nguồn tham khảo: https://brandcom.vn/frame-la-gi-nhung-con-so-dang-kinh-ngac-ma-quang-cao-frame-mang-lai/?fbclid=IwAR0Bts6pfQo9361kSwdeCLIZnUtDxultfdpMO_2JLxSUSE2q5D3jRUpvWKU