XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI 2020

Năm cũ sắp qua đi, năm mới đến báo hiệu bao điều mới mẻ. Đối với ngành truyền thông cũng vậy, khi mà mạng xã hội đang ngày càng phát triển thì hình thức này cũng dần trở thành xu hướng đầu tư đáng quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Vì thế, sang năm 2020, tiếp thị truyền thông mạng xã hội có lẽ sẽ tiếp tục là trào lưu ưa chuộng của nhiều nhãn hàng, thương hiệu.

Story 24h

Đây có thể nói là một tính năng mới được các chủ quản mạng xã hội đưa vào hoạt động và đón nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng. Trong năm 2019, tính năng này trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng mạng xã hội vì nó cho phép cập nhật trạng thái mỗi ngày vô cùng phong phú của mỗi người. Vậy còn đối với các doanh nghiệp thì nhận được gì từ Story 24h?

Hiện nay, Story đang giúp Fanpage doanh nghiệp đa dạng nội dung muốn đăng tải, gợi nhắc các sự kiện đang và sắp diễn ra của thương hiệu, nhãn hàng đến với người tiêu dùng. Bước sang năm 2020, nhận thấy được độ hot của tính năng này nên có lẽ các kênh social media sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cấp để theo kịp nhu cầu phát triển của xã hội.

Video content tiếp tục phát huy tiềm năng

Nội dung quảng cáo thông qua các video trực tuyến đang ngày càng phổ biến, đặc biệt, năm 2019 nền tảng Tiktok nổi lên như một hiện tượng hot, được rất nhiều bạn trẻ đón nhận tích cực.

Bên cạnh các loại clip ngắn hài hước và thú vị trên Tiktok thì các video dài hay phim quảng cáo ngắn trên Youtube với những nội dung hấp dẫn, lôi cuốn cùng thông điệp ý nghĩa, có lẽ sẽ trở thành xu hướng phát triển hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Nguồn: Internet

Mạng xã hội kết hợp với thương mại điện tử sẽ ngày càng mở rộng

Một số kênh mạng xã hội lớn và phổ biến như Facebook, Instagram,… đã tạo nên dấu ấn thương hiệu riêng cho nhiều doanh nghiệp. Trong khi đó, mục đích sử dụng chủ yếu là để tiếp cận, tìm kiếm khách và bán được hàng. Vì vậy, sự kết hợp của mạng xã hội và chức năng mua hàng online sẽ là một bước chuyển biến giúp nhiều doanh nghiệp thu về nhiều lợi ích.

Hình thức quảng cáo qua KOLs nhận được sự tin tưởng từ nhiều nhãn hàng

Tuy hình thức quảng cáo qua KOLs không phải là mới nhưng sẽ là xu thế quảng cáo lâu dài dành cho các doanh nghiệp. Các kênh social media dần được chiếm lĩnh bởi những người có tầm ảnh hưởng như cầu thủ bóng đá, hoa hậu, diễn viên, ca sĩ,…và họ cũng nhận được một khoản thu nhập tương đối từ việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho các thương hiệu.

Người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội ngày càng tăng và đa dạng các ngành nghề khác nhau, đồng thời họ có khả năng kích thích mua hàng của người tiêu dùng. Thêm nữa là chi phí quảng cáo nhờ các KOL sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và thu lại được hiệu quả cao hơn một số hình thức cũ khác.

Nguồn: Internet

Nói về năm 2019, có thể thấy quảng cáo KOLs được ưa chuộng hơn hẳn, đặc biệt là KOL các cầu thủ lên ngôi như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu,…Thông qua sự thành công của các giải đấu quan trọng, các cầu thủ đã ghi được dấu ấn riêng cho mình trong mắt người hâm mộ cả nước, cho nên mối quan tâm mọi người dành cho bóng đá Việt Nam nói chung và các cầu thủ nói riêng cũng ngày càng tăng cao.

Sang năm 2020, Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tiếp tục tham gia vào các giải đấu quan trọng như Giải Vô địch Bóng đá U23 Châu Á 2020 và Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, bởi vậy mối quan tâm của người hâm mộ sẽ không giảm mà còn tăng cao hơn nữa và các nhãn hàng cần bắt kịp xu thế và đầu tư hợp lý.

Công ty TNHH Truyền thông Nami (Nami Media) tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực booking quảng cáo với hơn 7 năm kinh nghiệm từ báo in, báo điện tử, TV news,… Đặc biệt là hiện nay, Nami Media đang tập trung phát triển và mở rộng thêm một số phương thức quảng cáo theo kịp xu thế thị trường cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách phù hợp nhất. Trong đó, booking KOLs được ưu tiên, tập trung vào đối tượng là các cầu thủ bóng đá, bởi trong thời điểm này đang là mùa cao điểm các giải đấu và đây cũng đang là thế mạnh của Nami Media khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng sau mỗi lần hợp tác.

Nami Media nhận tư vấn và booking quảng cáo Báo in; Báo điện tử; Đài phát thanh, truyền hình tỉnh, quốc gia; Radio; VOV giao thông; booking KOLs (cầu thủ, hoa hậu, ca sĩ, diễn viên,…) với giá cả và chiết khấu hợp lý.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG NAMI

Địa chỉ: Số 12, BT5-X2, KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0961.477.126

Email: info@nami-media.com.vn

FB: https://www.facebook.com/CongtyTNHHtruyenthongNami/

Tin liên quan